LỄ TỔNG KẾT VÀ CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU DOANH NGHIỆP - NHÀ QUẢN LÝ - ĐÀO TẠO (22/10/2016)

Để động viên kịp thời sinh viên Khoa Hàng hải những bạn có thành tích học tập tốt và có nhiều đóng góp xây dựng Phát triển KHoa  ngày càng trở lên vững mạnh, BCN Khoa Hàng hải, Đoàn thanh niên đã long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết và trao Giấy chứng nhận sinh viên Tiêu biểu cho 100 sinh viên.

Vui mừng hơn nữa cho các bạn sinh viên, BCN Khoa đã chọn ra 20 bạn gia đình khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và trao tặng suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. 

Đây là những suất học bổng giá trị do các cựu sinh viên KHoa hàng hải trao tặng các bạn sinh viên, đồng thời qua đó các cựu sinh viên cũng muốn nhắc nhở các bạn sinh viên luôn cố gắng học tập thật tốt, công tác tốt luôn biếtphát huy truyền thống tốt đẹp của Khoa, xứng đáng với công ơn dìu dắt của của các Thầy Khoa hàng hải.

Trong buổi tổng kết sinh viên có cơ hội được nói lời cảm ơn tói các thầy, các Cựu sinh viên trong Khoa và bày tỏ niềm vinh dự khi được học dưới Mái trường đại dương.

TS, TTr Nguyễn Mạnh Cường - Trưởng Khoa Hàng hải cảm ơn và tặng hoa cho cựu sinh viên

 

Sinh viên Thái Bá Công - có những trao đổi kinh nghiệm và phát biểu cảm ơn BCN kHoa, các cựu sinh viên trong buổi lễ tổng kết